Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Tour
Hằng tuần
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tìm kiếm
Khách sạn

Thuyền buồm Đông Dương về đêm

Trên sông Sài Gòn, về đêm những con tàu của Thuyền buồm Đông Dương vẫn lênh đênh đưa đoàn khách đi du ngoạn ngắm nhìn Sài Gòn lung linh hai bên bờ sông.
Người ta bảo “Sài Gòn không ngủ”. Là vì lúc nào Sài Gòn cũng ồn ào với những tiếng xe, tấp nập những cuộc chơi, xô bồ với công việc mưu sinh. Nhưng lúc này đây, Sài Gòn được nhìn từ một góc khác, nó yên ắng và tĩnh lặng hơn hẳn, không ồn ào, tấp nập, không có những dòng kẹt xe mệt mỏi. Du ngoạn trên sông Sài Gòn, ngắm nhìn một phần nào đó cuộc sống của con người nơi đây về đêm thật sự là một trải nghiệm rất mới, rất thú vị.

Nhắc đến Thuyền buồm Đông Dương là phải nói đến hai con tàu lớn đó là tàu Hòn Ngọc Viễn Đông và Tàu Nữ Hoàng Đông Dương. Về đêm, hai con tàu lớn của Thuyền buồm Đông Dương lấp lánh giữa dòng nước chảy như viên ngọc sáng lên trong đêm. Mỗi con tàu của Thuyền buồm Đông Dương đều mang một nét đẹp rất riêng, rất đặc biệt.

Với lối kiến trúc hiện đại gồm nhiều cửa sổ, tàu Nữ Hoàng Đông Dương có không gian khá thoáng mát cùng với màu sơn trắng sang trọng, tàu mang trên mình nét hiện đại hòa lẫn với Sài thành xa hoa. Tàu Nữ Hoàng Đông Dương có sức chứa hơn 700 người, gồm ba tầng lớn, với sảnh tiệc rộng sẽ là địa điểm lí tưởng cho những bữa tiệc lớn, event, sự kiện lớn của công ty mang xu hướng trẻ trung hiện đại.

Trái ngược với sự hiện đại ấy, con tàu Hòn Ngọc Viễn Đông lại mang trên mình nét cổ kính thời Pháp thuộc, lãng mạn với màu gỗ cổ điển. Tuy vậy nhưng Hòn Ngọc Viễn Đông cũng lung linh và sang trọng không kém con tàu Nữ Hoàng Đông Dương. Với sức chứa trên 200 người, không gian khá thoáng mát lại không quá đông người, tàu Hòn Ngọc Viễn Đông là nơi lí tưởng cho những buổi gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình và những ai yêu thích sự yên tĩnh.

Trên con tàu Indochina Junk, bạn sẽ được trải nghiệm những điều hoàn toàn mới, trong một buổi tối mát mẻ ở Sài Gòn, bạn được nến thử những món ăn ngon, thưởng thức những tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc, lắng nghe tiếng sóng vỗ đều vào mạn tàu và ngắm nhìn khung cảnh lung linh dọc hai bên bờ sông Sài Gòn.

Cứ đều đặn mỗi ngày, khi mặt trời đã tàn dần những ánh nắng cuối ngày, khoảng 18h30 phút, con tàu Indochina Junk lại đều đặn cập bến đón du khách lên tàu và bắt đầu chuyến du ngoạn cuối ngày.

Tàu xuôi theo dòng sông Sài Gòn về bến cảng, dọc đường đi du khách trên tàu không chỉ là dùng bữa, trò chuyện với bạn bè, người thân của mình mà còn được thưởng thức những tiết mục ca, múa, nhạc dân tộc đặc sắc của người Việt. Không chỉ có vậy, du khách còn đươc ngắm nhìn Sài Gòn ở một góc nhìn mới, cảm nhận thành phố theo cách riêng của chính bạn.

Sài Gòn đón nhận vào lòng thành phố những đứa con từ khắp phương đất nước về đây học tập hay sinh sống, điều đó khiến thành phố này cứ trở nên đông đúc dần lên, luôn nhộp nhịp, tấp nập.

Thuyền buồm Đông Dương

Liên hệ tư vấn và đặt chỗ: 0903 869 8666

Xem chi tiết : ĐẶT ĂN TỐI TRÊN TÀU INDOCHINA - KHỞI HÀNH HẰNG ĐÊM