Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Tour
Hằng tuần
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tìm kiếm
Khách sạn

Làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp tết này có gì? Chiêm ngưỡng vựa hoa lớn nhất miền tây

Làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp là một địa điểm tham quan lý tưởng những ngày giáp Tết. Bạn đã chán lên rừng, xuống biển? Sao không thử du lịch miền Tây sông nước thăm làng hoa Sa Đéc? Bạn sẽ cảm nhận cực kì rõ không khí Tết đến, xuân về. Tết chỉ “nhạt” khi bạn không dám thử trải nghiệm điều mới.

1. Đôi nét về làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp

Người dân chèo xuồng chăm sóc hoa ở làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp

Người dân ở làng hoa Sa Đéc đã làm nghề trồng hoa hơn trăm năm. Hoa được trồng trên đất phù sa màu mỡ của sông Tiền nên cho chất lượng rất ổn định. Từ màu sắc, độ tươi đẹp đến sản lượng luôn đồng đều. Có lẽ vì vậy nên hoa Sa Đéc bán đi được khắp các tỉnh từ Nam ra Bắc. Làng hoa Sa Đéc đã trở thành một trong những vựa hoa lớn nhất miền Nam.

Du khách tới đây có thể trải nghiệm thăm vườn hoa, chụp hình, quay phim. Hiện ở làng hoa Sa Đéc cũng có những quán cà phê hoa với cảnh quan tươi đẹp, hấp dẫn. Làng hoa Sa Đéc cũng là một trong những điểm đến thường niên của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Họ thường không bỏ qua dịp hoa đẹp nở rộ cuối năm để làm nên những bức ảnh để đời.

2. Nên thăm làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp khi nào?

Người dân ở làng hoa Sa Đéc sẽ thu hoạch hoa mùa chính và tháng 12 âm lịch. Thời điểm này, hoa trong làng nở rộ rất đẹp. Bạn nên đến tham quan vào khoảng đầu tháng 12 âm lịch tới trước 23 tháng chạp. Vì sau thời gian này, hoa sẽ được thu hoạch, gom bán hết cho thị trường hoa Tết Sài Gòn. Các tỉnh khác cũng không ngoại lệ nhập hoa ở Sa Đéc bán Tết.

Theo thông tin từ UBND TP. Sa Đéc: ngày 14/01/1020 chính thức khai mạc lễ hội hoa xuân Sa Đéc. Bạn tới đây vào khoảng này sẽ còn được trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa – nghệ thuật đặc sắc. Chẳng hạn: hội chợ xúc tiến thương mại, triển lãm thú cảnh, biểu diễn làm bánh dân gian ba miền,… Lễ hội được tổ chức thường niên từ năm 2013. Mỗi dịp lễ hội đều thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tham quan, cả trong nước lẫn ngoài nước.

3. Làng hoa Sa Đéc ở đâu?
Làng hoa Sa Đéc nằm ở xã Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Làng hoa nằm ở bờ Nam sông Tiền, cách Sài Gòn độ 140km. Làng hoa Sa Đéc rộng khoảng 500ha, trồng khoảng 2.500 loài hoa kiểng

Ở đây có đến 2.300 hộ dân làm nghề trồng hoa. Hiện người dân không chỉ trồng hoa bán để có thu nhập. Họ đã đầu từ xây dựng, phát triển các công trình, tiểu cảnh hoành tráng trong vườn hoa. Khách du lịch sẽ mua vé vào tham quan vườn

Những lưu ý khi tham quan làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp
Du khách tham quan nếu muốn chụp được ảnh đẹp thì nên tranh thủ đi sớm, tránh chụp dính người.
Cảnh các vườn hoa là để tham quan, ngắm nhìn nên tuyệt đối không được hái, ngắt, dẫm lên hoa. Bạn nên tránh lăn xả chụp ảnh quá sung, đè dập, nát hoa.
Để giữ cảnh quan chung, bạn cũng nên hết sức giữ gìn vệ sinh, không được tự ý xả rác bừa bãi.
Nếu ngại đi bộ tham quan thì bạn có thể thuê xe máy hoặc xe điện. Xe ô tô không vào sâu trong làng hoa để tham quan được.

ĐẶT TOUR THAM QUAN LÀNG HOA SA ĐÉC

LIÊN HỆ DU LỊCH HAPPY TOUR

028 22429333 để tư vấn và đặt tour.